วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

ขั้นตอนง่ายๆในการซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่

ขั้นตอนง่ายๆในการซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่


ซื้อมา 3 ถึง 5 ปี มีบางอย่างที่ทำให้เสียโฉมมากขึ้นจากนั้นจึงซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่แล้วเห็นว่าราคาลดลง 50% ภายใน 90 วันแรก ในทำนองเดียวกันจะทำให้เสียโฉมที่จะซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เพียงเพื่อจะพบว่าไม่มีแรงม้าในการรันซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทั้งสองสถานการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากเครื่องระดับไฮ - เอนด์ทำงานได้อย่างราบรื่นในการผลิตและเครื่องต่ำสุดจะถูกแทนที่ด้วยความต้องการจากซอฟต์แวร์ที่ปรับปรุงใหม่ กฎของหัวแม่มือของฉันคือการซื้อประมาณ 3 ปีออกแล้วคาดว่าจะใช้เครื่องเป็นเครื่องที่สองสำหรับอีก 2 ปี นี้มีคุณซื้อไม่ด้านบนของเครื่องสาย แต่เครื่องในด้านบน 1/3 ในแง่ของแรงม้าและราคา เครื่องดังกล่าวหวังว่าจะใช้ซอฟต์แวร์ปัจจุบันเช่นแชมเปี้ยนและรันการอัปเดตที่สำคัญถัดไปอย่างต่อเนื่อง (แม้ว่าจะไม่งดงาม)

เลือกร้านค้าของคุณ ประเภทของร้านค้าที่คุณซื้อจากกำหนดประเภทของบริการที่คุณจะได้รับหลังการขาย คอมพิวเตอร์มีความสำคัญต่อคุณมากขึ้นความสำคัญของระดับการให้บริการควรมีมากขึ้น โปรดจำไว้ว่าบริการดังกล่าวมีราคาแพงและจะส่งผลต่อราคา คุณไม่สามารถมีราคาที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและบริการที่ดีที่สุดจากผู้ให้บริการเดียวกัน
นักช็อปคอมพิวเตอร์ที่มีแนวโน้มทางเทคนิคน่าจะซื้อสินค้าเฉพาะในราคา การสนับสนุนจริงๆไม่สำคัญและพวกเขามีแนวโน้มที่จะแตกกรณีเปิดได้ทันทีจึงทำให้เป็นโมฆะการรับประกัน ผู้ใช้ตามบ้านต้องการการสนับสนุนระดับหนึ่ง แต่ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเพื่อให้ช่างมาถึงวันบ้านหรือคืน แต่ซูเปอร์สโตร์หรือคำสั่งซื้อทางไปรษณีย์จากโรงงานโดยตรงจะเป็นประโยชน์ สำนักงานขนาดเล็กและผู้ใช้ที่ใช้ในครัวเรือนอาจมีกระแสรายได้ที่ผูกติดอยู่กับคอมพิวเตอร์และในกรณีนี้การสนับสนุน 24 โดย 7 เป็นปัจจัยสร้างหรือแบ่ง ร้านค้าพิเศษคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีแผนกบริการภายในอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแม้ว่าจะมีราคาซื้อที่สูงขึ้นเล็กน้อยก็ตาม

สุดท้ายคุณมีสัญญาเช่ากับตัวเลือกการซื้อ มันมักจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าที่จะซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์มากกว่าที่จะเช่ามัน สัญญาเช่าทำอย่างไรให้ธุรกิจที่แน่นด้วยเงินสดหรือรายได้ที่ตรงกับรายได้ด้วยค่าใช้จ่าย ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้ประโยชน์จากกฎหมายที่อนุญาตให้ซื้อราคาเต็มของอุปกรณ์ที่จะตัดจำหน่ายในช่วงปีแรก

เลือกแพลตฟอร์มของคุณ สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่คำถามคือ Macintosh หรือ Windows สำหรับแอ็พพลิเคชันเฉพาะบางอย่างลินุกซ์อาจเป็นตัวเลือกรวมทั้งตัวเลือกที่คลุมเครือมากขึ้นเช่น Lindows, BeOS หรือ Solaris หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่คลุมเครืออย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้คุณจะรู้ว่าคุณเป็นใครและมีโอกาสเลือกไว้แล้ว
เท่าที่ Macintosh กับ Windows ทั้งสองแพลตฟอร์มมีจำนวนเกือบไม่ จำกัด ของซอฟต์แวร์บ้านและธุรกิจ คุณลักษณะและฟังก์ชันทั้งหมดที่พบได้มีอยู่ในทั้งสองแพลตฟอร์ม ซอฟต์แวร์ยอดนิยมทำงานได้อย่างโปร่งใสในทุกแพลตฟอร์ม (เช่นไฟล์ที่สร้างขึ้นในแพลตฟอร์มเดียวจะสามารถใช้ซอฟต์แวร์แบรนด์เดียวกันบนแพลตฟอร์มอื่นได้) Macintosh ใช้งานได้ง่ายขึ้นเล็กน้อยสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่และมีขีดความสามารถของ UNIX ภายใต้ฝาครอบในขณะที่ Windows Services ได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางจากกลุ่มบริการข้อมูลธุรกิจ

หากคุณมีซอฟต์แวร์บางชิ้นที่คุณต้องการเรียกใช้ซึ่งต้องใช้แพลตฟอร์มเดียวหรืออื่น ๆ นั่นคือจุดที่คุณตัดสินใจ นอกจากนี้ลองทั้งสองและเลือกหนึ่งที่คุณได้รับพร้อมที่ดีที่สุด


แล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อป ปีที่ผ่านมาแล็ปท็อปมีราคาแพงพอที่ธุรกิจเฉพาะจะสามารถซื้อได้ วันนี้แล็ปท็อปยังคงมีราคาแพงกว่าพีซีเดสก์ท็อปที่ใกล้เคียงกันถึงสองเท่า แต่ราคาวัตถุดิบได้ลดลงถึงประมาณ 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้แล็ปท็อปที่ดีในการเข้าถึงของผู้ใช้ที่บ้านและต้องมีสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจ
คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะจะล็อคคุณไปที่โต๊ะทำงานของคุณ แต่ในการทำเช่นนี้คุณจะได้รับเครื่องที่เชื่อถือได้มากขึ้นซึ่งสามารถขยายได้และสนับสนุนอุปกรณ์เสริมมาตรฐานของคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อปมีความคล่องตัว แต่ทุกๆ Add-on สำหรับแล็ปท็อปมีราคาแพงกว่ารายการที่คล้ายกันสำหรับเดสก์ท็อปมาตรฐาน นอกจากนี้เมาส์และคีย์บอร์ดมีขนาดเล็กและยากที่จะใช้กับแล็ปท็อป วิธีแก้ปัญหาทั่วไปคือการซื้อแท่นวางสำหรับแล็ปท็อปของคุณพร้อมด้วยจอภาพขนาดใหญ่เมาส์และคีย์บอร์ด นี้ช่วยให้คุณใช้งานของเดสก์ทอปและความคล่องตัวของแล็ปท็อป

ข้อแม้ประการหนึ่งของแล็ปท็อปคือพวกเขามีความเปราะบาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับรายการ แล็ปท็อปที่ถูกกว่าควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นแบบพกพาเป็นครั้งคราวและพวกเขาไม่สามารถลุกขึ้นยืนเพื่อการทุบวันเดินทาง ถ้าคุณจะใช้แล็ปท็อปของคุณกับคุณทุกที่คุณจะต้องมองไปที่ midlevel หรือด้านบนของเครื่องสาย

จอภาพ ปรัชญาของฉันคือให้ความสำคัญกับสายตาของฉันดังนั้นฉันจึงยินดีที่จะลงทุนเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ได้จอภาพวิดีโอที่ดี ไม่ต้องกังวลกับจอภาพขนาดเล็กที่มีอยู่ในบรรจุภัณฑ์ อะไรที่น้อยกว่า 17 นิ้วเส้นทแยงมุมทำให้คุณมองไม่เห็นมากเกินไป ข่าวดีก็คือแม้ราคาถูกที่สุดของจอภาพวิดีโอจะช่วยให้คุณได้ภาพที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น